8 กันยายน 2559

ประชาสัมพันธ์ "ผังชะตา 1.2" โปรแกรมรุ่นรับบริจาคเดือนกันยายน 2559

..ประชาสัมพันธ์ "ผังชะตา 1.2" โปรแกรมรุ่นรับบริจาคเดือนกันยายน 2559..
..พัฒนาอย่างต่อเนื่องกับความสามารถของโปรแกรมผังชะตา 1.2 ฝันของนักโหราศาสตร์ที่ต้องการให้โปรแกรมดวงไทย อย่างราศีจักรและเลข ๗ ตัว ๙ ฐานอยู่ในหน้าเดียวกัน พร้อมด้วยเครื่องมือที่จะช่วยให้เกิดความสะดวกสบายในการใช้งานมากยิ่งขึ้น เช่น ส่วนแสดงรายละเอียดปัจจัยดาวเดิม-ดาวจร เกณฑ์พิเศษ ดวงตรียางค์-นวางค์(ไส้ชะตา) เรือนสัมพันธ์ จักรทีปนีจร สัตตเลขสัมพันธ์ ดาวเสวยอายุ ผังเลข ๗ ตัว ๙ ฐาน ที่มีครบทั้งลัคนาเดิม-จร อายุจร ตนุจร วัยใหญ่ เรือนนอก-เรือนใน ทักษา กาลโยค ฯ
..พิเศษไปกว่านั้นคือโปรแกรมเสริม ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้านพยากรณ์ แก่ผู้ใช้งานมากขึ้นไปอีก คือ
1.วิเคราะห์ลัคนา ส่วนช่วยในการวิเคราะห์เวลาของลัคนาในช่วงวันนั้นๆ
2.ทัศนะวิเคราะห์ ส่วนช่วยในการหามุมสัมพันธ์ดาวจรที่มีต่อดาวเดิมครบทุกปัจจัย 360 องศา เช่น ทับ เล็ง โยค จตุโกณ ตรีโกณ ละเอียดถึงระดับวันที่ ชั่วโมงนาที และยังแสดงมุมสัมพันธ์รายวันรายเดือน
3.จักรราศีวิภาค ส่วนช่วยวิเคราะห์ตำแหน่งปัจจัยในระดับสายตา ด้วยผังจักราศีวิภาค ที่มีความสะดวกชัดเจนในการสังเกตทั้งตำแหน่งเดิมและจร
4.หมอ(เถาวัลย์) ส่วนวิเคราะห์ดวงชะตาตามแบบอ.อรุณ ลำเพ็ญ ระบบเรือนชะตาสัมพันธ์ ทั้งดวงเดิมและดวงจร(ชันษาจรปี-เดือน) ถูกต้องตามตำรา
5.คู่มิตร-คู่ศัตรู(ภารตะ) ส่วนวิเคราะห์คู่มิตร-ศัตรูจากการคำนวณเฉพาะดวงชะตานั้นๆ(แต่ละดวงไม่เหมือนกัน) ตามแนวคิดโหราศาสตร์ภารตะ
6.ดาวสถิตธาตุราศี(กราฟ) ส่วนวิเคราะห์น้ำหนักดาวว่าสถิตในราศีธาตมากน้อยเพียงใด ใช้ในการวิเคราะห์มูลธาตุในชะตาเดิมและจร
7.วิเคราะห์ฤกษ์ ส่วนช่วยในการพิจารณาฤกษ์ มีฤกษ์พระจันทร์ เวลายกย้ายฤกษ์ ฤกษ์ล่าง กาลโยค ดิถีดีร้าย วันเสริมวันห้ามต่างๆ
8.ทักษาโสฬส ตามแบบอ.ประทีป อัครา
9.โหรทายหนู ภาคกาลชะตา(ทายยาม,จับยาม)
10.สิงห์นภดล ภาคกาลชะตา(ทายยาม,จับยาม)
11.๑๒ ราศีดวงไทย ความแม่นยำจากตำราเก่า(เจดีย์ ฉัตรเงิน นาคราช ฯ)
12.ฉัตรสามชั้น พิจารณาโชคเคราะห์ประจำปี-เดือน จากตำราเก่า
13.นาคสมพงษ์ พิจารณาดวงสมพษ์แบบตำราเก่า(พรหมชาติ)
14.ยิปซีชี้ชะตา เสี่ยงทายไพ่ 3 ใบ จากไพ่ชุดหลัก 22 ใบ
15.วิเคราะห์ชื่อสกุล ส่วนช่วยในการวิเคราะห์ความหมายกำลังอักษรในชื่อ นามสกุล
16.วิเคราะห์เบอร์โทรศัพท์ วิเคราะห์ผลรวม เลขคู่ เลขหลักเดียว พร้อมความหมาย
..โปรแกรมมีความถูกต้องทางด้านผลการคำนวณตำแหน่งดาวปัจจัยสุริยยาตร ชัดเจน ง่าย สะดวก พร้อมใช้ ครอบคลุม พอเพียงต่อการใช้งานในระดับศึกษาและพยากรณ์จริง
..ท่านสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนสร้างบุญในการเผยแพร่ความรู้เป็นวิทยาทาน โดยการโอนเงิน “ตามกำลังศรัทธา” เข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย สาขาคลองขลุง บัญชีเลขที่ 621-1-44550-4 ชื่อบัญชี นายธีรพร บุญวงษ์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2559 ท่านจะได้รับโปรแกรมโหราศาสตร์ไทย “ผังชะตา 1.2”  เป็นสิ่งตอบแทนน้ำใจ และเมื่อมีการพัฒนาโปรแกรมใดขึ้นศึกษาเป็นการเฉพาะ ท่านจะได้รับโปรแกรมนั้นก่อนที่จะดำเนินการแจกเป็นสาธารณะ รวมถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมคิดร่วมสร้างผลงานทางโหราศาสตร์ร่วมกันต่อไป
...ขอขอบพระคุณอนุโมทนาแก่ท่านที่เห็นความสำคัญของการพัฒนางานโหราศาสตร์ด้วยใจจริง และขอความเจริญสุขวัฒนะทางโหราศาสตร์จงเกิดมีแก่ท่าน..อนุโมทนา
หมายเหตุ : ท่านที่โอนเงินสมทบทุนขอให้ 1.แจ้งหลักฐานการโอนเงิน(ถ่ายรูปสลิปหรือใบโอน) ผ่าน inbox หรืออีเมล์ tepar2009@gmail.com 2.แจ้งชื่อ-สกุล ให้ได้ทราบเพื่อขอบคุณอนุโมทนาระลึกถึงความดีร่วมกัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 090-9198426 (เวลา 08.00-16.00 น.) Line ID : ton_2009
(ส่วนท่านที่บริจาคแล้ว รอรับแจ้งเรื่องการอัพเดตโปรแกรมต่อไป)