25 มีนาคม 2556

โองการมหาเถรตำแย


โองการเชิญมหาเถรตำแย
อุกาสะ สมเด็จพระผู้ประเสริฐเกิดในโลกา ข้าพระพุทธิเจ้าจะขออาราธนา คาถาพระมหาเถรตำแย ผู้มีฤทธิ์เดชเที่ยงแท้ ขอเชิญพระเสด็จมาช่วยแก้ทุกสิ่งสารพัด แลเวทย์มนต์อันท่านผูกไว้ เป็นผ่าไภยนต์เป็นคนล้วนถึงพัน ท่านผูกไว้ด้วยศาสตรา ทุกต้นไม้แลใบหญ้า ทะเลบ้าแลน้ำลึก ละลอกตรอกธารน้ำไหล บ้างก็มาผูกไว้ ให้เป็นไฟลุกวู้วามไหม้ถูผา ทั้งศาสตราศิลายนต์ อันเป็นคนเที่ยวท่องอลวนอยู่ในถ้ำพระคูหา บ้างก็มาผูกไว้ให้บังตาเห็นเป็นแผ่นดิน เกี่ยวไปมาเห็นคะคายเป็นใบไม้ไล้ภูผา
ขอเชิญพระเสด็จมาช่วยแก้เสียเองรา ให้เห็นเป็นประจักษ์ บ้างก็มาผูกไว้เป็นรูปยักษ์ ครั้นคนรู้จักก็จะเคี้ยวเนื้อกินทั้งเป็น เห็นพิลึกสะพรึงกลัว พองหนังหัวแสยงขน ขอนิมนต์ท่านเสด็จมาช่วยแก้เสียเอง อันท่านผูกไว้เป็นเพลงเป็นกลนานา ผูกเป็นนทรีย์มีมือถือตรีและตะบองเหล็กผูกเป็นปูนเผ็ดแลงาแทง ผูกเป็นตะรางทองแดงแลกงจักร ผูกเป็นรูปครุฑรูปยักษ์แลนาคา ผูกเป็นไม้ไล่ภูผาให้รู้เดินดุจดังผีหน้าพิลึกสะพรึงกลัว พองหนังหัวสยองขน
โอม ประจญ มหาประจญ สารพัดเป็นยนต์ทุกสิ่งสัด
โอม ราบทาบ มหาราบทาบ กูจะกำราบพระธรณี เดชพระฤๅษีมีมีพระสวนีโองการ
โอม เบิก ๆ กูจะเบิกจักรวาล ฟ้าครอบขอบขันธบาดาล อันเป็นกลถ้วนถึงพัน ไว้ศาสตรานาคาชาวเจ้าฝูงปีศาจ ยักษาธิราชแลนนทรี กูจะแปรแต่ฝูงผีทั้งหลาย เร่งมาสดับรับเอาพระโองการอันกล้าหาญ ก็เร่งมายินดี
โอม ระเน ระนับ กลับกลาย เดชครูบาธิบายให้กรรมสิทธิ์แก่กู สวาหะ ตะวะ ภะวะ ผะวะ

เมื่อจะทำการรดน้ำมนต์คนไข้ คนบ้าคลั่งเนื่องจากถูเวทย์มนต์คาถา ถูกกระทำย่ำยี ถูกยาแฝด หรือคนที่ถูกคุณถูกผี ถูกภูตผีต่างๆ ให้เชิญโองการมหาเถรตำแยนี้ขึ้นว่าก่อน แล้วจึงว่าโองการรดน้ำมนต์อื่นๆต่อไป จึงประสิทธิแล

โองการมหาเถรตำแย
โอม นะโมพุทธายะ ยะธาพุทโมนะ เอหิ ตะถา ภความ เอหิ มากูจะเรียกพระอิศวรพระนารายณ์ผู้เป็นเจ้า เธอจึงจะลงมาขว้างด้วยจักร พวกเผ่าเหล่าอสูรยักษ์ ก็ยั่นๆ ระย่อๆ มึงเร่งงัน ๆ งอ ๆ ลงไปอยู่ใต้พระมหาสมุทร มึงเร่งทรุดๆลงไปอยู่ใต้บาดาล มูละๆ มูไร ๆ หมู่ทหารมิอาจต้านทานทน ด้วยพระเวทย์พระมนต์ของกูได้ โฮม มาละวา มหามาละวา กูจะผ่าๆแหกๆ กูจะตีมึงให้แตกแยกรุดทรุดหนีเร็วพลันทันที กูจะปัดมึงเสียบัดนี้ โอม นะโม เม มารา ฝ่ายฝูงมารแลฝูงผีทั้งหลาย มึงเร่งยักย้ายออกไปให้พ้น หาไม่กูจะฟันด้วยพระขรรค์ต้นให้ขาด กูจะฟาดด้วยพระขรรค์ไชยศรีให้เด็ดระงับ จะสับด้วยมีดตรีเพชรให้แหลกให้สูญ สะวาหะ สะวาโหม โอม นะโม พุทธัสสะ โอม นะโม ธัมมัสสะ โอม นะโม สังฆัสสะ พระครูปัทยายให้กรรมสิทธิ์แก่กู หุลู หุลู สะวาหายะ

          สำหรับทำน้ำมนต์ขับผี แลแก้คุณไสย ถูกภูตถูกผี ถูกกระทำย่ำยีด้วยอาถรรพ์มีนานาสารพัด ท่านให้ว่าต่อจากโองการเชิญมหาเถรตำแยดีนัก