31 มีนาคม 2556

ดาวกระทบดาว..สัมพันธ์เหตุการณ์ ตอนที่ ๒ (๕,๖,๗,๘)



๕ กระทบ ๑ ..จะพบมิตรหน้าใหม่เข้ามาให้ผลคุณดี มีความขยับขยายก้าวหน้าในชีวิต ความเป็นอยู่ดีขึ้น ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู
๕ กระทบ ๒ ..บังเกิดโชคดีมีลาภผลสักการะเนืองๆ แต่จะมีคนริษยาหลอกลวงให้โทษ ผิดคำพูดคำมั่นสัญญา ถูกคดโกงกลายๆ
๕ กระทบ ๓ ..มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาก ระวังเสียของรัก กระทำกิจเกินขอบเขตเกิดผลเสีย มีคนคอยใส่ร้ายใส่ความ ถูกเปิดเผยความลับ
๕ กระทบ ๔ ..ศัตรูมาดแม้นเคยร้ายกลับกลายมาเป็นมิตร ได้แสดงทักษะความสามารถ การใช้สติปัญญาได้ผลดี มิตรสหายญาติพี่น้องนำลาภผลมาสู่ ได้รับข่าวดี
๕ กระทบ ๕ ..มีโชคลาภอันวิเศษ มีวาสนาสูง ได้โชคลาภอันพึงพอใจ มีความก้าวหน้า ประสบผลสำเร็จดี
๕ กระทบ ๖ ..เกิดลาภผลจากผู้หลักผู้ใหญ่ มีความก้าวหน้าขยับขยายใหญ่โต โชคดีมีลาภ ประสบโอกาสดี ราบรื่นคล่องตัวในการทำกิจต่างๆ
๕ กระทบ ๗ ..มีความเจ็บไข้ได้ป่วย ผู้ใหญ่หรือมิตรให้โทษ ผลสำเร็จเนิ่นช้า ไม่ควรร่วมหุ้นร่วมส่วนกับใคร มักถูกทรยศหักหลังคดโกง
๕ กระทบ ๘ ..เสียหายของรักของชอบใจ เจ็บไข้ได้ป่วยด้วยโรคภัยต่างๆ จับจ่ายหมุนเวียนเสียเงินเสียทองโดยมิเป็นเหตุ

๖ กระทบ ๑ ..ระวังมิตรสหายหรือเพื่อนร่วมงานแตกความสามัคคีเกิดความขุ่นข้องหมองใจกัน บริวารคนใกล้ตัวให้โทษ จะมีการเดินทางใกล้ไกลดี อยู่กับที่มักร้อนรน
๖ กระทบ ๒ ..มีโชคลาภอยู่เนืองๆ ของหายจะได้คืน พบเจอคนที่ชื่นชอบชื่นชมเป็นที่พอใจ รู้รักษาใช้จ่ายทรัพย์ที่ได้รับมาเป็นอย่างดี
๖ กระทบ ๓ ..จะพบมิตรสหายที่ดี พบปะบุคคลมากหน้าหลายตา ได้รับความเอ็นดูอุปถัมภ์ โชคลาภในแวดวงสายงาน
๖ กระทบ ๔ ..เกิดโชคลาภหลายประการ วาจาการกระทำเป็นเสน่ห์ที่รักใคร่สนใจของคนทั่วไป ได้ข้าวของเงินทองเครื่องใช้จากญาติสนิทมิตรสหาย
๖ กระทบ ๕ ..ผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจวาสนาเสริมส่งค้ำชูให้อุปถัมภ์ ได้ลาภผลสักการะตำแหน่งหน้าที่การงาน ความคิดสติปัญญาแคล่วคล่องในการกระทำราบรื่นดี
๖ กระทบ ๖ ..เกิดโชคลาภทุกประการ ทำกิจสิ่งใดจะได้ผล มีความราบรื่นคล่องตัว พบรักพบมิตรพบลาภผลช่องทางโอกาสอันดี
๖ กระทบ ๗ ..จะเกิดการโกลาหลด้วยการเป็นถ้อยกระทงคดีเป็นเรื่องเป็นความ ขุ่นข้องหมองใจ เดินทางใกล้ไกลติดขัดไม่ราบรื่น ทำกิจใดไม่สำเร็จลงตัว เกิดทุกข์ความขมขื่นใจ เสียเงินทองทรัพย์สิน เจ็บไข้ได้ป่วย
๖ กระทบ ๘ ..ทรัพย์จะเสียหายหลายประการ สุขภาพอนามัยเกิดความเสื่อมถอยด้วยโรคภัยรุมเร้า เคราะห์เข็ญเรื่องร้อนใจ มีเรื่องผิดอกผิดใจกับคนใกล้ตัวและเพื่อนร่วมงาน สังคมตราหน้าให้เสื่อมเสีย มีเหตุให้เป็นเรื่องเป็นความ

๗ กระทบ ๑ ..มีเรื่องทำให้เดือดเนื้อร้อนใจ อยู่กับที่กับถิ่นไม่ค่อยได้รับความสุข มีแต่เรื่องวุ่นวายยุ่งยาก แปรสถานที่ถิ่นบ้างพอได้ลาภได้ทรัพย์สิน
๗ กระทบ ๒ ..คนใกล้กันมักก่อเรื่องว่าเกลียดเสียดสีนินทาว่าร้าย ใสร้ายใส่ความให้เสียหาย เกิดทุกข์ทางใจเพราะไม่พอใจชีวิตความเป็นอยู่ พลัดถิ่นพลัดคน ต่อนั้นจึงโชคดีได้ลาภภายหลัง
๗ กระทบ ๓ ..ระวังบุคคลผิวดำแดง รูปพรรณใบหน้าเห็นกระดูกโหนกแก้มหรือกรามกว้างออก สันทัดคล่องแคล่ว จะเป็นศัตรูก่อความเสียหายให้หนักใจ ระวังภัยจากยวดยานคานหาม
๗ กระทบ ๔ ..จะโชคดีมีลาภผลตระการ ได้ของรักของชอบใจ คำพูดวาจาเป็นที่เชื่อถือได้ แต่ต้องระวังเหตุจากสตรีก่อความรำคาญ หญิงผิวขาวหรือดำแดงสว่างตาเป็นอริศัตรู
๗ กระทบ ๕ ..ลาภจะเกิดจากผู้หลักผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจฐานะ เดินทางไกลมักไม่ดีมีแต่จะเสียทรัพย์เสียของ เจริญมั่นคงขึ้นช้าๆ
๗ กระทบ ๖ ..มีเรื่องทำให้ตกใจเสียใจ ข้าวของเสียหายเสื่อมพัง ขาดความคล่องตัวราบรื่นกลายเป็นความอืดอาดล่าช้า มีเหตุทุกข์ทนขมขื่นกลืนไม่เข้าทายไม่ออก
๗ กระทบ ๗ ..ข้าวของมักเสียหายหล่นเรี่ยขาดตกบกร่อง เสียของรักของชอบใจ โยกย้ายเปลี่ยนแลง ถูกทรยศหักหลัง ระวังจะถูกทรยศคดโกง
๗ กระทบ ๘ ..มีเรื่องทำให้ขุ่นข้องหมองมัวกับคนใกล้ตัวญาติสนิทมิตรสหาย ต่อภายหลังเกิดลาภเพราะมิตรหรือคนแปลกหน้าที่เข้ามาเป็นมิตร

๘ กระทบ ๑ ..จะเสียหายทรัพย์สินข้าวของเงินทองไปโดยมิใช่เหตุอันสมควร แต่ภายหลังจะโชคดีมีลาภ เดินทางไกลพึงระวัง ทัศนะวิสัยไม่ดี
๘ กระทบ ๒ ..จะร้อนใจเพราะเพศตรงข้าม มีคนคอยยุให้รำตำให้รั่วทำให้แตกมิตรภาพสัมพันธ์อันดี มีมือที่สามในเรื่องความรัก
๘ กระทบ ๓ ..ระวังคนใกล้ตัวนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ ตกกระไดพลอยโจนไปกับเขาในเรื่องเสียหาย เดินทางใกล้ไกลไม่ดี ระวังอุบัติเหตุ โทสะระงับไม่อยู่ โดนโกหกหลอกลวงคดโกง
๘ กระทบ ๔ ..ระวังในเรื่องของร่วมทุนร่วมหุ้นส่วน ข้าวของทรัพย์สินเงินทองจะเสียหาย เกิดการวิวาทะปะทะคารม เกิดถ้อยคดีเป็นเรื่องเป็นความ มิตรสหายหักหลังทรยศคดโกง
๘ กระทบ ๕ ..จะร้อนอกร้อนใจเพราะผู้ใหญ่ อดรนทนอยู่ในสภาพบีบคั้นบีบบังคับ เสียข้างของเงินทองของรัก หลงผิดคิดร้ายไปในทางไม่ดี ศัตรูมักก่อโทษ
๘ กระทบ ๖ ..มีโชคลาภเล็กน้อย ระวังคนในบ้านจะก่อความเดือดร้อน มีเรื่องยุ่งวุ่นวายใจให้ต้องแก้ไข มักโดดเด่นเป็นที่สนใจของบุคคลทั่วไป
๘ กระทบ ๗ ..จะได้มิตรภาพความสัมพันธ์ที่ดี มิตรสหายเสริมส่งในแวดวงสายงาน ลาภผลอันพึงได้และได้มาโดยมิค่อนรู้มาก่อน เข้าที่อุปถัมภ์คำชู กิจธุระสำเร็จเร็วสะดวกดาย
๘ กระทบ ๘ ..จะเจ็บเนื้อร้อนตัว ข้าวของเสียหาย ระวังในเรื่องของการเงินการก่อหนี้กู้ยืมไม่ดี

ธีรพร  เพชรกำแพง
๓๐ มีนาคม ๒๕๕๖