6 มกราคม 2556

"ตำรับโหรพยากรณ์" โปรแกรมโหราศาสตร์ไทย

ตำรับโหรพยากรณ์
โปรแกรมตำรับโหรพยากรณ์ เป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อนักโหราศาสตร์ ในระดับผู้ศึกษาจนถึงระดับนักพยากรณ์ได้ใช้เพื่อการตั้งรูปดวงราศีจักตามหลักโหราศาสตร์ไทย(สุริยยาตรวิธี) อันมีปัจจัยที่ใช้ในการพยากรณ์ เช่น พระเคราะห์ ฉายาเคราะห์ ลัคนา ตนุเศษ ชันษาจรปี(ตนุลัคน์กระโดด) ชันษาจรเดือน ดวงนวางค์ ดวงตรียางค์ เรือนสัมพันธ์ เวลาพระเคราะห์-ฉายาเคราะห์จรยกย้ายราศี ประกาศสงกรานต์ ส่วนช่วยพิจารณาฤกษ์ และภาคพยากรณ์พอสังเขป เป็นต้น เพื่อใช้ในการพยากรณ์ดวงชะตากำเนิดและการพยากรณ์จร
          เดิมผู้จัดทำได้พัฒนาโปรแกรมนี้ขึ้นด้วยความสนใจในโหราศาสตร์ภาคคำนวณ และนำผลการคำนวณมาใช้กับการพยากรณ์ในแบบฉบับส่วนตัว เมื่อพัฒนาถึงระดับหนึ่งจึงเห็นว่าโปรแกรมนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ศึกษาได้มีไว้เพื่อการพัฒนาความรู้ทางโหราศาสตร์ หรือจะเป็นนักโหราศาสตร์ระดับมืออาชีพที่ต้องการโปรแกรมสร้างปัจจัยพยากรณ์ขึ้นในระดับพอควรแก่การพยากรณ์ จึงได้เผยแพร่โปรแกรมนี้ในรุ่นทดลองใช้ เพื่อให้ได้กระแสตอบรับในส่วนของจุดบกพร่องเพื่อทำการแก้ไข และเมื่อได้รับปรุงจนเป็นที่พอใจในระดับหนึ่งแล้ว จึงจัดทำเป็นรุ่นใช้งานจริงเผยแพร่เป็นลำดับไป
          อย่างไรก็ตาม โปรแกรมตำรับโหรพยากรณ์นี้ อาจมีข้อบกพร่องที่ผู้ใช้งานจะได้ประสบพบเจอ หากโปรแกรมมีความผิดพลาดประการใด ผู้จัดทำขอน้อมรับข้อบกพร่องไว้เองทั้งสิ้น หรือผู้ใช้งานมีความประสงค์จะเพิ่มเติมในสิ่งที่เป็นประโยชน์ สามารถแจ้งผู้จัดทำได้โดยตรงทั้งทางโทรศัพท์และอีเมล์ ดังนี้ 085-1219196 , tepar2009@gmail.com เพื่อที่ผู้จัดทำจักได้แก้ไขปรับปรุงและพัฒนาให้ดีขึ้นในโอกาสต่อไป





ลิงค์สำหรับดาวน์โหลด http://www.mediafire.com/?ne8k4tywoj06et0

ธีรพร  เพชรกำแพง
ผู้พัฒนาโปรกรม