1 พฤษภาคม 2559

มหัศจรรย์ไพ่ยิปซี : ไพ่เด็กถือเหรียญ(PAGE OF PENTACLES)


ไพ่เด็กถือเหรียญ(PAGE OF PENTACLES)
          ไพ่เด็กถือเหรียญ(PAGE OF PENTACLES) เป็นไพ่ที่นำไปสู่โอกาสที่จะประสบความเจริญรุ่งเรือง ความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ การรักษาความปลอดภัยและความสำเร็จที่มั่นคง เป็นไพ่ที่นับว่ามีความอัศจรรย์ในชุดของไพ่เหรียญนี้ ในการอ่านไพ่ใบนี้บ่งให้เห็นถึงสัญญาณแห่งการเพิ่มพูน ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย คามไว้วางใจ โอกาส และการดำเนินตามความปรารถนาให้ประสบผลสำเร็จ
          ไพ่เด็กถือเหรียญ(PAGE OF PENTACLES) เป็นไพ่ที่แสดงออกถึงเด็กที่มีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเอง การปฏิสัมพันธ์กับบุคคลอื่น อันจะนำมาซึ่งความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน รวมถึงการสร้างความมุ่งมั่นให้กับตนเอง การใช้ทรัพยากรเท่าที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด มีจิตวิญญาณของความบันเทิง ความรู้สึกเป็นอิสระ ความสนุกสนาน การใช้ฝึกทักษะในการดำเนินชีวิต หลงใหลในความสมดุลของโลกวัตถุ

ผลกระทบ
ทำแผนการที่วางไว้ให้เป็นจริง,ความนิยมทางโลกวัตถุ,การใช้ร่างกาย/กำลังแรงกาย,ประสบการณ์ที่เป็นไปโดยธรรมชาติ,บรรลุผลเป็นรูปธรรม,การกระทำตามสิ่งที่ฝันใฝ่,มีกิจกรรมที่ก่อให้เกิดความเคลื่อนไหวตลอดเวลา
การปฏิบัติ
ใช้วิธีการที่มีเหตุผล,ใช้วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ หรือทรัพยากรเท่าที่มีอยู่,หาทางออกหรือแก้ปัญหาให้กับงานของตน,ใช้สามัญสำนึก,ควรหยุดเพ้อฝันลมๆแล้งๆ,ทำงานที่ปรากฏขึ้นเฉพาะหน้า,การมีสมาธิทำให้เกิดประสิทธิภาพ
ความเจริญรุ่งเรือง
การกำหนดจัดวางในสิ่งที่ต้องการ,มีวิธีการเป็นของตนเอง,การขยายตัวและการเจริญเติบโต,การเสริมสร้างคุณค่าให้กับตนเอง การเพิ่มมูลค่า,การก้าวไปสู่ความสำเร็จ,การแสวงหาความอุดมสมบูรณ์,สร้างความน่าเชื่อถือ เป็นที่เชื่อถือได้
ความไว้วางใจ
การยอมรับในสภาพปัญหา และสามารถควบคุมแก้ไขได้,เป็นที่เชื่อมั่นไว้วางใจของคนอื่น,อำนวยความสะดวก รองรับความไม่แน่นอน,ยอมรับและไว้วางใจในบุคคลอื่น,รักษาคำพูด พิสูจน์ตนเอง,สร้างความน่าเชื่อถือ,มีภาระผูกพัน

ธีรพร  เพชรกำแพง

1 พฤษภาคม 2559