18 กุมภาพันธ์ 2558

แจกฟรี!!! ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน..โปรแกรม "หมอดูเลข ๗ ตัว" !!!

“หมอดูเลข ๗ ตัว”

โปรแกรม “หมอดูเลข ๗ ตัว” เป็นโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นประโยชน์ต่อผู้ศึกษาจนถึงระดับนักพยากรณ์ในศาสตร์วิชาเลข ๗ ตัว ได้ใช้เพื่อการตั้งรูปดวงแสดงปัจจัยที่มีความจำเป็น เช่น เลขฐานวัน-เดือน-ปี , ผลรวมฐานที่ ๔ , ฐาน ๘ ฐาน ๙ , อายุจร , ทักษากำเนิด-จร , กาลโยคเดิม-จร , ข้อมูลกำเนิดแบบสุริยคติและจันทรคติ , อายุชำระเวลาจรปัจจุบัน ซึ่งเป็นปัจจัยหลักที่เกี่ยวข้องกับการพิจารณาดวงชะตาตามแบบฉบับของศาสตร์วิชาพยากรณ์เลข ๗ ตัวนี้ และยังมีส่วนช่วยขยายในการพิจารณาดวงชะตาอีก เช่น สัมพันธ์ ๗ ตัว , มูลวินิจฉัย , กาลชะตา , ราศีจักร และหมวดปกิณกะ ซึ่งจะสร้างความสะดวกอย่างครบถ้วนในการพิจารณาพยากรณ์ดวงชะตา
          เดิมผู้จัดทำได้พัฒนาโปรแกรมทางด้านโหราศาสตร์เพื่อการศึกษา ให้ท่านผู้สนใจได้นำไปใช้ตามวัตถุประสงค์ของตน ต่อมามีท่านผู้ใช้ศาสตร์วิชาพยากรณ์เลข ๗ ตัวหลายท่าน ได้ร้องขอให้ทำโปรแกรมในระบบวิชาเลข ๗ ตัวนี้บ้าง ผู้จัดทำจึงได้พัฒนาโปรแกรม “หมอดูเลข ๗ ตัว” นี้ขึ้นมา เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานในการศึกษาเรียนรู้แก่ผู้สนใจ และเป็นเครื่องมือในการวางปัจจัยพยากรณ์อันสมควรสำหรับนักพยากรณ์ต่อไป
          ในการจัดทำโปรแกรมครั้งนี้ ผู้จัดทำได้ส่งให้ท่านผู้ใช้งานในระบบวิชาเลข ๗ ตัวนี้ช่วยตรวจสอบความถูกต้องของโปรแกรม แล้วนำข้อบกพร่องผิดพลาดมาปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้โปรแกรมสำเร็จออกมามีความถูกต้องทั้งในส่วนผลคำนวณและการแสดงผล
          อย่างไรก็ดี โปรแกรม “หมอดูเลข ๗ ตัว” นี้ อาจมีข้อบกพร่องที่ผู้ใช้งานจะได้ประสบพบเห็น หากโปรแกรมมีข้อผิดพลาดประการใด ผู้จัดทำขอน้อมรับข้อบกพร่องไว้เองทั้งสิ้น หรือผู้ใช้งานประสงค์จะให้แก้ไข,เพิ่มเติมในสิ่งที่เป็นประโยชน์ สามารถแจ้งผู้จัดทำได้โดยตรงผ่านอีเมล์ tepar2009@gmail.com หรือกลุ่ม facebook ชื่อกลุ่ม “สมุดจดดวง” และกลุ่ม “คลังโหร” เพื่อที่ผู้จัดทำจักได้แก้ไขปรับปรุงเพิ่มเติมและพัฒนาโปรแกรมให้ดีขึ้นในโอกาสต่อไป
          ผู้จัดทำหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรแกรม “หมอดูเลข ๗ ตัว” ที่พัฒนาขึ้นมาด้วยความตั้งใจอันดีนี้ จะเป็นประโยชน์แก่ท่านผู้สนใจใช้งานได้บ้างไม่มากก็น้อย ขออํานาจแหงคุณพระศรีรัตนตรัย ครูบาอาจารย และคุณงามความดีทั้งหลาย จงบันดาลประโยชนสําเร็จอันมีวิชาความรูทางโหราศาสตร์พยากรณศาสตร์นี้ เปนเหตุปัจจัยใหทานเจริญสุขวัฒนะทางโหราศาสตรพยากรณ์ศาสตร์และเปนนักพยากรณที่ดีของสังคมสืบไป 


( นายธีรพร  บุญวงษ์ )
ผู้จัดทำโปรแกรมหมอดูเลข ๗ ตัว

๑๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๘

แจกฟรี!!! ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน..โปรแกรม "หมอดูเลข ๗ ตัว" !!!
..โปรแกรมอรรถประโยชน์สำหรับผู้ศึกษาศาสตร์วิชาเลข ๗ ตัว ด้วยการสร้างรูปปัจจัยพยากรณ์ ๙ ฐาน พร้อมด้วยทักษากำเนิด-จร กาลโยคกำเนิด-จร และส่วนเสริมขยายผลประกอบการพยากรณ์ที่ครบครัน นำมาอภินันทนาการแก่ท่านเป็นของขวัญต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ๒๕๕๘ นี้ ขอให้ทุกท่านมีความ "ราบรื่น รุ่งเรือง ร่ำรวย" เจริญสุขวัฒนะทางโหราศาสตร์ด้วยกันทุกท่าน
(ขอขอบคุณท่านผู้ร่วมทดลองใช้งานและแจ้งข้อผิดพลาดเพื่อการแก้ไขโปรแกรมในครั้งนี้ทุกท่าน)
ลิงค์ดาวน์โหลดโปรแกรมหมอดูเลข ๗ ตัว
https://www.mediafire.com/?fb5j59kflw9a9d0

..ประกาศแก้ไขโปรแกรมหมอดูเลข ๗ ตัว..7 มีนาคม 2558
...ตามที่ท่านผู้ใช้แจ้งว่าไม่สามารถ copy ผลพยากรณ์ได้ หรือ copy ไปวางแล้วเป็นตัวหนังสือยึกยือไม่เป็นภาษา ผู้จัดทำจึงได้แก้ไขให้สามารถ copy คำพยากรณ์ข้อมูลต่างๆได้ และขอแจ้งท่านผู้ใช้ดังนี้
...1.กรณีท่านดาวน์โหลดโปรแกรมไปใช้แล้ว หากไม่จำเป็นต้อง copy ผลพยากรณ์ใดๆ โปรแกรมเดิมก็สามารถใช้งานได้ปกติ
...2.กรณีท่านผู้ใช้ที่ต้องการคัดลอกผลพยากรณ์ไปวางในโปรแกรมอื่น สามารถโหลดโปรแกรมตัวแก้ไขได้ตามลิงค์นี้
...หมอดูเลข ๗ ตัว กรณีแก้ไขให้คัดลอกผลพยากรณ์ต่างๆในโปรแกรมได้
http://www.mediafire.com/download/073lf92fasiwih4/หมอดูเลขเจ็ดตัว.rar