24 ธันวาคม 2555

การวิเคราะห์ดวงชะตา ด้วย..ปรัตยุบันกาลชะตา


กำเนิด ๒๖--๒๕๑๗  จร ๒-๑๐-๒๕๕๕
อายุชำระ ๓๘ ปี ๕ เดือน ๖ วัน ย่าง ๓๙ ปี

การเงิน การงาน คู่ครอง สามสิ่งต้องประสงค์
บุคคลอันเป็นศัตรูในที่ลับ
ความสำเร็จตามเป้าหมายตามความตั้งใจที่ต้องการ

พิจารณาดวงชะตาปีจร ช่วงอายุ ๓๘ ปี ย่าง ๓๙ ปี                  

     ดวงปรัตยุบันกาลชะตาหรือดวงอายุปีจรปัจจุบันของเจ้าชะตา ในรอบอายุ ๓๘ ย่าง ๓๙ ปีนั้น บริบทการดำเนินชีวิตด้านต่างๆ มีความราบรื่นสำเร็จในการมุ่งสู่เป้าหมาย ความตั้งใจมีความก้าวหน้าเห็นผลชัดเจน ผูใหญ่ให้การสนับสนุน ผลประโยชน์ก่อเกิดเป็นรูปธรรม เป็นช่วงอายุที่บ่งในเรื่องของการมีคู่ครองที่เสริมกัน มีหลักมีฐาน พึ่งพาอาศัยกันได้ ในเรื่องของการร่วมหุ้นร่วมส่วนหรือการช่วยเหลือบุคคลด้วยเจตนาดีต้องระมัดระวังผลประโยชน์เสียหายภายหลัง ดวงการงานในหน้าที่มีการเปลี่ยนแปลงแล้วจักบังเกิดผลดี ได้รับผลประโยชน์ ลาภผลกำไร ค่าตอบแทนจากกิจการงานที่กระทำนั้นอย่างดี การได้คบหาสมาคมกับบุคคลที่พึ่งพาอาศัยได้ในสังคมการงานใหม่ การเจรจาสื่อสารการแสดงออกเป็นที่เชื่อถือไว้วางใจของผู้หลักผู้ใหญ่จึงให้ความสนับสนุนส่งเสริมให้มีความเจริญก้าวหน้า โบราณว่ายศถาบรรดาศักดิ์มักสูงขึ้น แต่อย่างที่เกริ่นปีนี้ทำบุญทำคุณกับใครเหมือนไฟตกน้ำ  เขาพึ่งเราได้แต่เราจะหวังพึ่งเขายากนัก สิ่งแวดล้อมเดิมๆไม่ดี จึงต้องมีการปรับเปลี่ยนโยกย้าย เป็นปีที่จะต้องเริ่มต้นแสวงหาเกียรติภูมิเริ่มต้นชีวิตของตนเอง แต่ก็ยังหันหลังพิงฝาผู้ใหญ่ทางบ้านบ้าง จักได้ทรัพย์เป็นหลักเป็นฐานมั่นคงขึ้น แต่อุปสรรคก็ยังบ่งในพื้นดวงเสริมเรื่องการเปลี่ยนแปลงของชีวิตอยู่ คือต้องมีเหตุให้ปรับเปลี่ยนความเป็นอยู่ การโยกย้ายเปลี่ยนแปลง อารมณ์ขึ้นๆล่องๆกระทบจิตใจกับคนอื่น การเงินการทองเดี๋ยวมีเดี๋ยวขาด เกิดความเสียหายจากการบริหารเวลา         
โอกาสและอุปสรรค                          
     ปีนี้เด่นในเรื่องของการเจรจาสื่อสารแสดงออกอันเป็นที่เชื่อถือไว้วางใจได้ การใช้ทักษะสติปัญญาแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของตนและกลุ่มคณะทำให้เป็นที่ยอมรับ ส่วนเรื่องด้อยนั้นไม่มีอะไรน่าหนักใจนัก เพียงแต่ให้ระมัดระวังทางด้านสุขภาพกายและสุขภาพจิตไว้บ้างเป็นดี                  
ขอยกภูมิทักษาพยากรณ์ดวงของเจ้าชะตาในรอบอายุนี้มาปิดท้าย ความว่า
     พฤหัสไซร้ปัศจิม เกิดสวัสดิ์อิ่มลาภะ จักชนะศัตรู ทรัพย์อขูจะได้ แต่ผู้ใหญ่บัณฑิต อีกบพิตรเจ้านักครา ทั้งพราหมณาและบรรพชิต         

ธีรพร  เพชรกำแพง
๒ ตุลาคม ๒๕๕๕