28 ธันวาคม 2555

การพยากรณ์ดวงชะตาด้วย “ทักษาโสฬส” ตอนที่ ๔

ข้อมูล : โบ เพศหญิง เกิด 15 มีนาคม 2534 เวลา 20.47 น. จ.อ่างทอง
อยากทราบว่าจะมีโอกาสกลับมาคบกันกับรุ่นน้องชื่อ ณ อีกไหมคะ ดวงความรักกับคนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างคะ
 
 
ศรีร่วมศรีพรั่งพรู ทรัพย์สินพธู จักเพียบพร้อมไพบูลย์
...ผิศรีร่วมมูล สมบัติสมบูรณ์ ทั้งบ้านและสวนไร่นา
กาลีร่วมกาลีเกรง เรื่องวุ่นอลเวง วิวาทวิปลาสนานา
...กาลีร่วมบริวาร ข้าคนเกียจการ ก่อเหตุให้ร้อนรุมใจ
 
คำพยากรณ์โชคประจำรอบอายุ 21 ย่าง 22 ปี
...ในรอบอายุนี้มีเกณฑ์ได้โชคลาภหลายสถาน ทั้งในส่วนที่เป็นรูปธรรมคือทรัพย์อันจับต้องได้ และนามธรรมคือการได้รับความสนับสนุนช่วยเหลืออุปถัมภ์ส่งเสริมให้เป็นไปในทางที่ดีที่ก้าวหน้าของชีวิต การใช้มธุรสวาจาติดต่อประสานเจรจาต่างๆมักเป็นผลดี
 
คำพยากรณ์เคราะห์ประจำรอบอายุ 21 ย่าง 22 ปี
....ในรอบอายุนี้พึงระวังทางด้านความคิดการตัดสินใจที่ผิดพลาด การพลั้งวาจาเป็นข้อวิวาทะคารมให้ทุกข์ใจทั้งโดยตนเองและบุคคลอื่นนำมาสู่ อุบัติเหตุ ความเจ็บไข้ การสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก การได้ทำในสิ่งที่ขัดกับความเป็นตัวตนของตนเอง
 
คำพยากรณ์ตามประเด็นคำถาม
...ตามคำถามที่บ่งไว้ในเรื่องของการหวนกลับไปสู่ความรักเก่าที่เกริ่นถึงนั้น ตามรูปดวงนั้นยังถือว่ามีเกณฑ์มีเค้าที่จะเป็นไปได้อยู่บ้าง โดยต้องอาศัยเวลาสักระยะ แต่ทิศทางที่ดีสำหรับตัวเจ้าชะตาแล้วคือการพักใจในเรื่องความรักสักพัก พอบริบทความเป็นอยู่ในชีวิตเข้ารูปเข้ารอยแล้วจึงค่อยคิดค่อยดำเนินในเรื่องความรักภายหลัง เพราะเป็นดวงที่จิตใฝ่ฝ่ายใดดีอีกเรื่องก็จะไม่ค่อยดีเท่าไรนัก อย่างในช่วงนี้ถ้าดวงความรักดี ดวงอย่างอื่นก็จะไม่ค่อยดี เช่น การงาน ครอบครัว พ่อแม่ การเงิน การสังคม เป็นต้น เพราะเป็นช่วงที่ดวงมีจังหวะขึ้นลงทีละเรื่องทีละอย่าง ในรอบชะตาอายุนี้ขอเจ้าชะตาพึงสร้างกำลังใจให้เข้มแข็งเด็ดเดี่ยวพร้อมที่จะสรรสร้างแนวทางชีวิตให้มีความมั่นคงราบรื่นปูพื้นฐานสู่อนาคตต่อไป การหวังพึ่งคนอื่นแม้ทางใจก็ให้ผลแก่เราไม่เต็มร้อย ค่อยคิดค่อยสู้ค่อยทำด้วยตนเอง จักมีความมั่นคงเป็นลำดับขั้นไม่คลอนแคลน หลังจากนั้นเรื่องต่างๆที่หวังที่ปรารถนาก็จะมีมาเอง โดยไม่ต้องวิตกกังวลถึงผลเสียในภายหลัง
 
..ขอความสุขสมปรารถนาทุกประการ ราบรื่น ร่ำรวย รุ่งเรือง จงมีแก่ท่านตลอดไป..
...อุเบกขา...(ธีรพร  เพชรกำแพง)