28 ธันวาคม 2555

การพยากรณ์ดวงชะตาด้วย “ทักษาโสฬส” ตอนที่ ๒

ข้อมูล : เพศชาย
เกิด วันอังคารที่ 13 มี.ค. 2516 เวลา 13.02 ประจวบคีรีขันธ์
กำลังรองานอยู่ครับ จะได้งานเมื่อไร งานดี มั่นคงไหมครับ ขอความสุขสวัสดีจงมีแก่ท่าน
 
ศรีร่วมกาลีผัน ผิดแผกแปลกบรรพ์ สลับกลับร้ายเป็นดี
...ศรีร่วมศรีพรั่งพรู ทรัพย์สินพธู จักเพียบพร้อมไพบูลย์
กาลีร่วมศรีสักการ ลาภผลสินทาน เคยมีกลับหมดหดหาย
...กาลีร่วมบริวาร ข้าคนเกียจการ ก่อเหตุให้ร้อนรุมใจ
...กาลีร่วมมูลทำนาย พรากพลัดกระจาย จากที่เคยสุขสำราญ
 
คำพยากรณ์โชคประจำรอบอายุ 3940 ปี
...โอกาสทางด้านความสำเร็จจากวิกฤตอุปสรรค หรือการจบสิ้นสิ่งหนึ่งไปเพื่อโอกาสอันก้าวหน้าในทิศทางใหม่ ได้รับความไว้วางใจการสนับสนุนในเชิงผลประโยชน์ต่างตอบแทนจากผู้หลักผู้ใหญ่ ได้รับทั้งในส่วนของการสนับสนุนและการเพ่งเล็งให้โทษ ต้องพึงระมัดระวังในเรื่องของการแสดงออก พึงรักษาความสัตย์คำมั่น จดจำคำพูดการเจรจาในทิศทางเดิมไว้ ไม่ควรพลิกแพลงคำพูดหรือการกระทำ จะถูกตอกย้ำทำให้เสียคนหรือเจริญขึ้นก็ย่อมได้ (รักษาความเสมอต้นเสมอปลาย)
 
คำพยากรณ์เคราะห์ประจำรอบอายุ 3940 ปี
...ในรอบอายุนี้พึงระมัดระวังในเรื่องของการคบหาผู้คน/บุคคลที่ผ่านเข้ามาในชีวิต จักนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาสู่หาทำให้เกิดความทุกข์ , การติดต่อประสานงาน การขอความร่วมไม้ร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลืออยู่ในเกณฑ์ไม่ดีนัก ,ให้เกรงเรื่องวุ่นวาย วิวาทะทางการเจรจา ร้อนรุ่มกลุ้มใจ อยู่ไม่ติดที่ ลาภผลที่เคยได้รับเกิดความเสียหาย
 
คำพยากรณ์ตามประเด็นคำถาม
...ในรอบอายุ 39 ย่าง 40 ปีนี้ หากมองในแง่ของดวงการงานเริ่มมีเกณฑ์มีโอกาสในการที่จะมีความพัฒนาก้าวหน้า แต่ยังคงเป็นทิศทางที่เรียบง่าย ไม่ส่งผลให้กระเตื้องอย่างหวือหวานัก โดยที่เจ้าชะตาเป็นคนที่มีความจริงจังกับชีวิต มีความมุ่งมั่นที่จะกระทำและรับผิดชอบสูง จึงคำนึงถึงความอืดอาดล่าช้าไม่เป็นไปดังใจคิดให้เป็นทุกข์ใจเรื่องการงานนี้พอสมควร ในเรื่องการงานนั้นจะมีทิศทางแนวโน้มในทางที่กระเตื้องขึ้นเมื่ออายุ 40 ปีเป็นต้นไป (ขณะนี้อายุชำระได้ 39 ปี 9 เดือน) แต่ก็เป็นเพียงแนวโน้มที่กระเตื้องขึ้นเท่านั้น ยังมิได้ส่งผลสูงส่ง ซึ่งทิศทางการงานจะสัมฤทธิ์เข้าที่เข้าทางมีความมั่นคงดีจะอยู่ในช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม 2556 ไปแล้ว ข้อแนะนำในรอบอายุนี้ควรดำรงตนอย่างมีสติ ตั้งมั่นไว้ในความไม่ประมาท ระวังข้อวิวาทะคารมหรือการพิพาทกับบุคลเพศหญิง โชคลาภรายได้รายรับพึงมีความรอบคอบในการใช้สอยเผื่อเหลือเผื่อขาดไว้จักเป็นดีครับ
 
..ขอความสุขสมปรารถนาทุกประการ ราบรื่น ร่ำรวย รุ่งเรือง จงมีแก่ท่านตลอดไป..
...อุเบกขา...