28 ธันวาคม 2555

การพยากรณ์ดวงชะตาด้วย “ทักษาโสฬส” ตอนที่ ๕

ข้อมูล : ชื่อเล่น เน็ต เพศหญิง เกิด 30 มีนาคม 2524 เวลา 03.14 น. จ.ตาก ค่ะ
อยากทราบว่า งานที่สอบไว้ของหน่วยงานหนึ่ง ได้มีชื่อขึ้นบัญชีเมื่อเดือน พ.ค.55 จะได้เรียกตัวเข้าทำงานเมื่อไรคะ ขอบคุณค่ะ
 
 
ผิวศรีร่วมอุสาห์ สิทธิการนานา ค้าขายจักได้เกินทุน
...ศรีร่วมกาลีผัน ผิดแผกแปลกบรรพ์ สลับกลับร้ายเป็นดี
กาลีร่วมอายุขัย ระมัดโรคภัย เบียนอายุมิให้ยืนยง
...กาลีร่วมกาลีเกรง เรื่องวุ่นอลเวง วิวาทวิปลาสนานา
 
คำพยากรณ์โชคประจำรอบอายุ 3132 ปี
...ในรอบอายุนี้เห็นจะมีโชคทางด้านการงาน สิทธิการความปรารถนาจักได้ดังประสงค์สมใจ การขยับขยายทิศทางความเป็นอยู่ของชีวิต การมุ่งแสวงหาในสิ่งที่ดีขึ้นพัฒนาขึ้นต่อตนเอง มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จในเป้าหมายที่ต้องการ ผลงานมีความราบรื่นเป็นที่พอใจ เกิดความมั่นคงในการกระทำกิจต่างๆ ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือเป็นอันดี(หากมีความต้องการ)
 
คำพยากรณ์เคราะห์ประจำรอบอายุ 3132 ปี
...ในรอบอายุนี้พึงระมัดระวังเคราะห์ภัยจากร่างกายความเจ็บไข้ได้ป่วย โรคภัยเบียดเบียน การเปลี่ยนแปลงรูปแบบชีวิตความเป็นอยู่ไปจากเดิมทำให้เกิดความอึดอัดเป็นทุกข์เป็นอุปสรรคเพราะความเป็นอยู่ในลักษณะเดิมๆ สภาพแวดล้อม/บุคคลไม่เป็นปฏิรูปเทสวาสะแก่ตน(ไม่เหมาะสม) เกิดเรื่องขลุกขลักอลหม่านวุ่นวายใจอยู่เป็นนิตย์
 
คำพยากรณ์ตามประเด็นคำถาม
...ตามประเด็นคำถามนั้น เจ้าชะตาบ่งในเรื่องของการงานจากการสอบแข่งขันว่าจะได้เรียกตัวเมื่อไรนั้น ตามรูปดวงแล้วเกณฑ์การงานจักประสบความสำเร็จได้จากการมุ่งแสวงหาของตนเอง การเข้าหาด้วยตนเอง มากกว่าการรอเรียกจากการสอบ หรือจะใช้บริบทของการสอบนี้ก็ต้องมีในส่วนของการวิ่งเต้น ในที่นี้จะพยากรณ์ไปตามช่วงเวลาที่เหมาะสมมีเกณฑ์ว่าจักได้งานตามที่ถามเป็นประเด็นมา โดยเกณฑ์ดีที่ว่าดังกล่าวอยู่ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ถึงเมษายน 2556 ช่วงหนึ่ง และ ปลายพฤษภาคมถึงปลายกรกฏคม 2556 อีกช่วงหนึ่ง นับว่าเป็นโอกาสอันดีเกี่ยวกับเรื่องการงานดังกล่าวครับ
อุฏฺฐาตา วินฺทเต ธนํ  คนขยันย่อมหาทรัพย์ได้
 
..ขอความสุขสมปรารถนาทุกประการ ราบรื่น ร่ำรวย รุ่งเรือง จงมีแก่ท่านตลอดไป..
...อุเบกขา...(ธีรพร  เพชรกำแพง)