28 ธันวาคม 2555

การพยากรณ์ดวงชะตาด้วย “ทักษาโสฬส” ตอนที่ ๓

ข้อมูล : ญ ค่ะ เกิด 9 ธันวาคม 2528 เวลา 03.25 น. ที่ จ.นครราชสีมาค่ะ
แฟนเกิด 11 กรกฎาคม 2528 ช่วงเวลา 10.30-12.00 ประมาณนี้ค่ะ ที่กรุงเทพ
อยู่ๆเค้าก็มาขอห่างกันซักพักค่ะ และขอว่าจะให้คำตอบเดือนกุมภาพันธ์ ผ่านไปอีกเดือน บอกว่ารู้สึกว่ากับเราไม่ใช่รัก เป็นแค่ความผูกพัน ทุกวันนี้เค้าพยายามตีตัวออกห่าง แต่ยังไม่บอกว่าเลิก ควรจะรอถึงเดือนกุมภามั้ยคะ แล้วมีทางมั้ยคะที่จะกลับมาเป็นเหมือนเดิม หรือว่าควรตัดใจเสีย เเล้วเค้าใช่คู่แท้ของเรามั้ยคะ ทรมานกับเรื่องนี้มากค่ะ ช่วยด้วยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
 
 
ผิวศรีร่วมอา ยุสรรพโรคา พยาธิ์อาพาธจักคลาย
...ศรีร่วมศรีพรั่งพรู ทรัพย์สินพธู จักเพียบพร้อมไพบูลย์
กาลีร่วมอุสาหะการงาน จักแยกแตกฉาน อีกจะฉลีกเรี่ยเสียหาย
...กาลีร่วมมูลทำนาย พรากพลัดกระจาย จากที่เคยสุขสำราญ
...กาลีร่วมมนตรีทาย กรรมเก่าเข้ากราย ผู้ใหญ่สหายจักขึ้นข่มเหง
 
คำพยากรณ์โชคประจำรอบอายุ 27 ย่าง 28 ปี
...ในรอบอายุนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดีของชีวิต ในการได้แสดงความรู้ความสามารถ สติปัญญา ในการสร้างรากฐานชีวิตให้มีความมั่นคง มีการพัฒนาความคิดเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น สานสัมพันธ์กับบุคคลทั่วไปได้เป็นอย่างดี เรื่องการงานอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ต้องไม่ข้องแว้งกับใครมากนัก เพราะจะนำความลำบากมาสู่ตน แต่โยรวมแล้วการงานมักสร้างความก้าวหน้าต่อชีวิตในรอบอายุนี้
 
คำพยากรณ์เคราะห์ประจำรอบอายุ 27 ย่าง 28 ปี
...ในรอบอายุนี้พึงระมัดระวังเคราะห์เข็ญเวรภัยทางด้านการงาน จะมีความร้าวแรกแตกฉานกับบุคคลที่ตนร่วมงานด้วย ก่อเป็นความเข้าใจผิดสร้างศัตรูหมู่ภัยขึ้นกรายๆ ทำให้เกิดอุปสรรคทั้งลับและทางแจ้ง ถูกคนส่ออิจฉาริษยา ใส่ไคล้ใส่ความใส่ร้ายป้ายสี เป็นช่วงที่มักมีโชคลาภคละเคล้ากับความทุกข์ ประสาหมอดูว่าเป็น ทุกขลาภ
 
คำพยากรณ์ตามประเด็นคำถาม
...ตอบประเด็นตามคำถามในเรื่องของความรักที่สอบถามมานั้นยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ค่อยดีนัก ในเรื่องลมปากคำมั่นคำสัญญาหรือข่าวสารข้อผูกพันใดๆยังไม่ส่งผลดีต่อจิตใจในระยะนี้ ดวงเรื่องของความรักนั้นถือว่าเป็นสิ่งที่ถ่วงความเนิ่นช้าต่อชีวิต และมักก่อให้เกิดความชอกช้ำระกำใจอยู่เป็นนิจ ยิ่งมีความจริงจังในเรื่องนี้มากเท่าใดจิตใจยิ่งมีความทุกข์มากเท่านั้น แต่หากเป็นลักษณะที่คู่ครองหรือคนรักมีอายุน้อยกว่าและเป็นลักษณะที่เขาเข้าหาเราก่อน..ก็จักค่อยผ่อนถอนบรรเทาได้บ้าง ความจริงนั้นเมื่อถึงเวลาเจ้าชะตาก็จักได้พบกับคนรักที่สมส่วนกับคุณค่าชีวิตของตนเอง เพราะเป็นคนที่จริงจัง มีเสน่ห์ สามารถที่จะโน้มน้าวใจบุคคลได้ด้วยวาทศิลป์เป็นทุนประการเดิมอยู่แล้ว ในช่วงนี้ความรักจึงประหนึ่งสิ่งที่ดึงใจให้หลงพะวงก่อทุกข์ หากวางเสียก่อนได้จะเป็นผลดี พอหลังพ้นเมษายน 2556 ไปแล้ว เกณฑ์ความรักจึงจะกระเตื้องกลับดีขึ้นมาใหม่ มีทิศทางใหม่ๆบุคคลใหม่ ที่สมส่วนชีวิตสอดคล้องกับเจ้าชะตาเป็นอย่างดี
 
...หุบเหวลึก อย่านึก ว่าเหวตื้น
ปากเหวลื่น อย่าคะนอง ลองไปผลัก
ตกเหวหิน ปีนป่าย ยังง่ายนัก
ตกเหวรัก กระเสือกกระสน จนวันตาย
 
..ขอความสุขสมปรารถนาทุกประการ ราบรื่น ร่ำรวย รุ่งเรือง จงมีแก่ท่านตลอดไป..
...อุเบกขา...(ธีรพร  เพชรกำแพง)