28 ธันวาคม 2555

การพยากรณ์ดวงชะตาด้วย “ทักษาโสฬส” ตอนที่ ๑

ข้อมูล : ชื่อเล่นกุ้ง เพศชาย
๓ มกราคม ๒๕๒๓ เวลา ๒๓.๕๑ สมุทรสาครครับ
อยากรู้รู้ว่าดวงนี้พอมีโอกาสสร้างหลักฐานที่มันคงให้กับตัวเองได้ไหม ขอบคุณครับ สาธุด้วยครับ
 
ศรีร่วมบริวาร ข้าคนบริพาร จะเพิ่มพูนสวัสดิลาภา
...ศรีร่วมมนตรีเจ้าขุน บุญเก่าเกื้อหนุน กอบเกื้อให้เกิดสุขสันต์
...ผิวศรีร่วมอา ยุสรรพโรคา พยาธิ์อาพาธจักคลาย
กาลีร่วมมูลทำนาย พรากพลัดกระจาย จากที่เคยสุขสำราญ
...กาลีร่วมเดชดำรง เดชไว้มิคง ด้วยถูกเบียดเบียนบีฑา อุบัติวิบัตินานา อริพาลา จะรุมให้ร้อนรำคาญ
...กาลีร่วมกาลีเกรง เรื่องวุ่นอลเวง วิวาทวิปลาสนานา
 
คำพยากรณ์โชคประจำรอบอายุ ๓๒ - ๓๓ ปี
...การได้รับความสนับสนุน อุปถัมภ์ ช่วยเหลือ จากบุคคลที่มีศักยภาพในกิจหรือแวดวงต่างๆที่เจ้าชะตาร่วมอยู่ด้วย การได้รับโอกาสและเกณฑ์ในการพัฒนาความก้าวหน้ามั่นคง จักมีความสมบูรณ์พูนพร้อมในความเป็นอยู่แบบเป็นลำดับขั้นตอนตามความตั้งใจ หากมีภัยร้ายใดๆก็จะสลับกลับร้ายกลายเป็นดี
 
คำพยากรณ์เคราะห์ประจำรอบอายุ ๓๒ - ๓๓ ปี
...การเปลี่ยนแปลงในแง่ของรายรับรายได้ ขั้นตอนการแสวงหา การงานเกิดปัญหาอุปสรรคให้ต้องแก้ไขเฉพาะหน้าร่ำไป , เกิดเรื่องวุ่นวายใจให้เป็นทุกข์ ประหนึ่งจะได้สิ่งใดแต่ต้นเรื่องมักดีพอปลายมือมาเกิดความเสียหายภายหลัง ดีแต่เพียงฉาบทาล่อหน้า , ระมัดระวังการเป็นเรื่องเป็นความ ความรุ่มร้อนรำคาญใจจากบุคคลที่เป็นประหนึ่งอริศัตรูกลายๆ ให้ระวังอย่างยิ่งเพศชาย ผิวดำแดง หน้ากระดูก จะนำทุกข์นำภัยมาให้
 
คำพยากรณ์ตามประเด็นคำถาม
...ในรอบอายุ ๓๒ - ๓๓ ปีนี้ เจ้าชะตามีเกณฑ์ในการมุ่งพัฒนาฐานะความเป็นอยู่ให้เกิดความมั่นคงในชีวิต มีความเข้าใจในการใช้สติปัญญาความสามารถปรับประยุกต์ให้เหมาะสมกับกิจที่กระทำ มีเกณฑ์ได้รับความสนับสนุนอุปถัมภ์ช่วยเหลือจากบบุคคลที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะในเรื่องของกิจการงานต่างๆ แต่ทั้งนี้ยังต้องอาศัยระยะเวลาในการพัฒนาไปอย่างเป็นขั้นเป็นตอน มิใช่ได้มาดังใจนัก จึงอาจทำให้เจ้าชะตามีความเครียดทางด้านความไม่ได้ดั่งใจในเวลาที่เนิ่นไปบ้าง ในการมุ่งแสวงหาความมั่นคงของชีวิตปีนี้มีเอกลักษณ์ในเรื่องของความร่วมไม้ร่วมมือ การพบปะผู้คน จึงจำเป็นที่เจ้าชะตาจะต้องสร้างมนุษยสัมพันธ์ที่ดีต่อบุคคลรอบข้างใกล้ตัว จะได้พบกับบุคคลเพศชายที่มีอายุมากกว่าและมีประสบการณ์ในการทำงาน สีผิวออกคล้ำแต่ดูโทนสะอาดตา จักเป็นผู้ที่ช่วยให้ความอุปถัมภ์หรือเสนอแนะสนับสนุนช่วยเหลือในยามที่เข้าที่คับขับที่จนได้ ...ในรอบอายุนี้จึงนับว่าเป็นเกณฑ์เป็นโอกาสที่ดีของเจ้าชะตาในการสร้างความก้าวหน้าหลักฐานฐานะให้มีความก้าวหน้ามั่นคงตามประสงค์แห่งคำถามตามประเด็นครับ
 
..ขอความสุขสมปรารถนาทุกประการ ราบรื่น ร่ำรวย รุ่งเรือง จงมีแก่ท่านตลอดไป..
...อุเบกขา...(ธีรพร  เพชรกำแพง)