23 มีนาคม 2558

แจกฟรี!! โปรแกรมกาลชะตาสิงห์นภดล

สิงห์นภดล คือ วิชาพยากรณ์ศาสตร์แขนงกาลชะตา(จับยาม,ทายยาม) ที่ได้พัฒนาองค์ความรู้มาจากวิชาสายดวงยามเลข ๗ ตัว ที่คิดค้นขึ้นโดยท่านสิงห์ แล้วนำผลคำนวณมาขับดาวเข้าจักรตามสายวิชาสำนักของท่านวาสนาที่เรียกว่า นภดล
          โดยได้มีการสำรวจตรวจสอบทดลองใช้วิชาสิงห์นภดลนี้ด้วยตัวท่านสิงห์ ท่านวาสนา อันถือเป็นเจ้าตำรับ ท่านวาสนานำความรู้นี้มาให้ผู้จัดทำ(ฮิปโป)ได้ทราบ เมื่อผู้จัดทำได้พิจารณาดูถึงความลงตัวในวิชาแขนงนี้ที่มีพื้นฐานจากดวงภูมิดล และมีกลการขับดาวเข้าจักรเป็นดวงนภดล พร้อมทดลองใช้การอ่านดวงตามกระบวนวิธีทางโหราศาสตร์แล้วเห็นว่าเป็นวิชาที่ดีมีความแม่นยำ จึงจัดทำเป็นโปรแกรมแจกจ่ายในรุ่นแรกๆ ให้นักโหราศาสตร์ได้ร่วมพิจารณาขีดความสามารถของวิชาสิงห์นภดล ซึ่งได้รับความสนใจและยอมรับว่ามีความแม่นยำในการทำนายตามแขนงวิชากาลชะตา ผู้จัดทำจึงได้พัฒนาโปรแกรมสิงห์นภดลรุ่นนี้ขึ้น เพื่อเป็นการแจกจ่ายให้แก่ผู้สนใจได้นำไปใช้ตามสาระประโยชน์เฉพาะของตน และสมควรสร้างความเข้าใจร่วมกันดังนี้
          ๑.เลข ๗ ตัว ๔ ฐาน ที่ปรากฏเป็นการคำนวณตามหลักการของท่านสิงห์ ที่มาจากชั่วโมง นาที ซึ่งดวงยามจะเปลี่ยนไปทุกๆ ๑ นาที มิใช่ฐานที่มาจากวัน เดือน ปี แต่อย่างใด
          ๒.ดาววงใน คือ การขับดาวเข้าจักรจากเลข ๗ ตัว ๔ ฐาน ตามสายวิชาของท่านวาสนาที่เรียกว่านภดล
          ๓.ดาววงนอก คือ ดาวจรปัจจุบันตามแบบสุริยยาตรวิธี
          ๔.ทักษากลางดวง คือ ทักษาประจำวัน
๕.ผู้จัดทำ(ฮิปโป)เห็นว่าสามารถนำความหมายจักรทีปนีจรมากระทบดวงยามได้ จึงบรรจุไว้ในโปรแกรมครั้งนี้ พร้อมด้วยคามหมายยามอัฐกาลชั้นฉาย
ขอให้ท่านผู้สนใจที่ใช้โปรแกรมนี้จงเจริญสุขวัฒนะทางโหราศาสตร์ด้วยกันทุกท่าน
ด้วยจิตคารวะในโหราศาสตร์-พยากรณ์ศาสตร์

สิงห์ วาสนา ฮิปโป