7 ธันวาคม 2558

ทัศนสัมพันธ์แห่งพลูโต

ทัศนสัมพันธ์แห่งพลูโต
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง อาทิตย์
การบังคับให้ต้องแสดงออกถึงตัวตนด้านลบ ปฏิเสธสิ่งที่มีความลึกซึ้งละเอียดอ่อน มีความคิดและการกระทำที่ตื้นเขิน การเผชิญหน้าอย่างตรงไปตรงมา ความซื่อสัตย์เปิดเผยทำให้บรรลุผล
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง จันทร์
ความกดดันที่ทำให้ต้องแสดงอารมณ์ในด้านลบ ความขัดแย้งระหว่างผู้น้อยและผู้ใหญ่ รูปแบบอารมณ์เสมือนพ่อแม่ปกครองดูแลลูก การสำรวจตรวจสอบ จำกัด และยกเลิกในกิจนั้นไป
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง พุธ
เรียกร้องความสนใจ ต้องการความเอาใจใส่ คำพูดการเจรจามีอิทธิพลต่อจิตใจและกระทบกิจต่างๆ การแสดงทัศนะด้วยความคิดที่ตื้นเขิน ขาดการกลั่นกรองที่ดี เผชิญกับความยุ่งยาก สร้างความวิตกกังวล
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง ศุกร์
ความยึดมั่นถือมั่นในอัตตาของตนเอง มนุษยสัมพันธ์และอารมณ์ที่รุนแรง ชอบถือวิสาสะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัว เห็นแก่ตัวเองมาก่อน ขาดความซื่อสัตย์และการมีน้ำใจ
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง อังคาร
พลังงานที่แสดงออกมาอย่างรุนแรง การปะทุทางด้านอารมณ์ การเคลื่อนไหวรุนแรง จิตใจที่ประกอบด้วยโทสะ การกระทำทุกอย่างเพื่อตอบสนองความต้องการของตนเอง การจำกัดขอบเขต/กดดันพลังงานที่มีอยู่ และพลังที่สะสมนั้นเกิดปะทุระเบิดออกมา การมุ่งกระทำแม้รู้ว่าการตัดสินใจนั้นผิดพลาด
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง พฤหัสบดี
ความเชื่อมั่นในอัตตาของตนเอง แล้วสามารถถ่ายทอดออกมาเป็นพลังงานที่จะกระทำสิ่งต่างๆ และพัฒนาขีดความสามารถของตนให้มีศักยภาพสูงขึ้น สามารถกระทำกิจให้มีความสำเร็จได้ แม้ในภาวะหน่วงเนิ่นช้าหรือสถานการณ์ที่จำกัดกดดัน
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง เสาร์
ความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างเข้มข้นในการกระทำกิจต่างๆ ปัญหาอุปสรรครุนแรงที่ส่อเค้าว่าจะส่งผลระยะยาว แบบแผนที่วางมาล่วงหน้ามักไม่ประสบความสำเร็จ ประสบการณ์ที่นำมาใช้ไม่ได้ผล ผลความสำเร็จของงานออกมาต่ำกว่าที่คาดคิดไว้
พลูโต กุม จตุโกณ เล็ง เนปจูน
ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต การปรับตัวที่เกิดจากความยุ่งยากอย่างมาก การเผชิญกับความไม่แน่นอน ไม่ปลอดภัย และไม่มั่นคงของชีวิต การทำงานหนักที่ก่อให้เกิดความเครียดจากแรงกดดันผลักดันที่เป็นบริบทของชีวิต

ธีรพร  เพชรกำแพง
7 ธันวาคม 2558