7 ธันวาคม 2558

ดาวฤกษ์สว่าง(fixed star) : Toliman

Toliman
Toliman
ชื่อดาวฤกษ์สว่าง(fixed star) : Toliman
กลุ่มดาว : คนครึ่งม้า (Centaurus)
สมผุสนิรายนะ : ราศีพิจิก 05 องศา 38 ลิปดา
คุณสมบัติตามดาวเคราะห์ : ศุกร์ + พฤหัสบดี
ความหมาย : ความช่วยเหลือเกื้อกูล สนับสนุน ส่งเสริม อุปถัมภ์ ละเอียดรอบคอบ เลื่อนตำแหน่ง เกียรติยศชื่อเสียง สัมพันธภาพที่ดี

ความหมายพระเคราะห์โคจรถึงดาวฤกษ์สว่างโทลิแมน
อาทิตย์ ถึง โทลิแมน หมายถึง ความอิจฉาริษยา ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลาง เผด็จการ ประสบความสำเร็จช้าแต่มั่นคง มีศัตรูมาก สูญเสียผลประโยชน์ที่ควรได้หรือมรดก
จันทร์ ถึง โทลิแมน หมายถึง มีชื่อเสียง เป็นที่นิยม มิตรสหายมาก มีชั้นเชิง นิสัยส่วนตัวที่ไม่ดี ติดสุรายาเมา มักเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีความ แต่จะผ่านพ้นไปได้
พุธ ถึง โทลิแมน หมายถึง การเปลี่ยนแปลง ปรวนแปร เรรวน ขาดความแน่นอน ไม่เป็นที่พึงพอใจ สติปัญญาดี ความสำเร็จทางด้านธุรกิจ/อาชีพ ปัญหาจากศัตรู ความเจ็บป่วยของบุคคลในครอบครัว
ศุกร์ ถึง โทลิแมน หมายถึง ชื่อเสียง ความเป็นที่นิยมชื่นชอบ มีความสามารถทางด้านศิลปะและดนตรี ผลประโยชน์จากมิตรสหาย การสนับสนุนช่วยเหลือ อันตรายจากเรื่องความรัก
อังคาร ถึง โทลิแมน หมายถึง ความอดทน ร่างกายแข็งแรง จิตเข้มแข็ง อำนาจจิต เป็นนักพูดหรือนักเขียน เด่นทางด้านวรรณกรรม บทความ งานเขียน
พฤหัสบดี ถึง โทลิแมน หมายถึง มีความสามารถโดดเด่นทางด้านศาสนา ปรัชญา ศิลปวัฒนธรรม และกฎหมาย กิจกรรมที่เป็นทางการ ประสบความสำเร็จทางด้านต่างประเทศ ได้รับผลกำไรหรือประโยชน์
เสาร์ ถึง โทลิแมน หมายถึง ขยัน พากเพียร เป็นนักอ่าน ช่างสังเกต จดจำไว้เป็นประสบการณ์ วัตถุนิยม แสวงหาทรัพย์สินเงินทอง สร้างผลกำไร ได้รับมรดก มักประสบความลำบากในวัยเด็ก ในวัยกลางคนชีวิตสมรสราบรื่น อาจจะมีปัญหาเรื่องบุตรบริวารบ้าง
มฤตยู ถึง โทลิแมน หมายถึง การเห็นแก่ตัว ความอิจฉาริษยา การกระทำที่ไม่สุจริต ผลเสียทางด้านกฎหมายและศัตรู มีชื่อเสียงไปยังต่างที่ต่างแดน การเสียชีวิตด้วยโรคร้าย
เนปจูน ถึง โทลิแมน หมายถึง ความสนใจทางด้านศาสตร์ลึกลับ พลังจิต จิตวิทยา การหลอกลวง ทุจริตเดินทางโยกย้ายบ่อย อยู่ที่ใดนานๆไม่ได้ การตัดสินใจผิดพลาด ความสูญเสียทางธุรกิจ/การงาน/อาชีพ การตายด้วยโรคร้าย


ธีรพร  เพชรกำแพง

8 ธันวาคม 2558