24 กันยายน 2555

ทักษาครองเรือนชะตา ตอน “ศรี” ครองเรือนชะตาใน ๑๒ เรือน

 
ศรี ครองเรือน ตนุ... เป็นที่นิยมชมชื่นของคนทั่วไป ได้รับความเมตตาอนุเคราะห์ ดำเนินความเป็นอยู่ราบรื่น
ศรี ครองเรือน กดุมภะ... การเงินลาภผลดี มีช่องทางในการสั่งสม/แสวงหาทรัพย์อันราบรื่น มีโชคทางการเงิน
ศรี ครองเรือน สหัสชะ... มิตรให้ความพึ่งพาอาศัยได้ สัมพันธภาพต่อบุคคลรอบข้างเป็นผลดี เข้าใจการใช้อารมณ์และเหตุผลในการตัดสินใจ

ศรี ครองเรือน พันธุ... ญาติพี่น้องนำภาพซึ่งความราบรื่นในผลประโยชน์ แสดงออกทางด้านอารมณ์อย่างถูกต้องกลมกลืน มีโชคทางอสังหาริมทรัพย์ ความเป็นอยู่ที่มั่นคง ครอบครัวมีความสุข
ศรี ครองเรือน ปุตตะ... บุตรบริวารว่านอนสอนง่าย ได้พึงพาอาศัยต่อไปในภาคหน้า การเสี่ยงการลงทุนในกิจใดๆบังเกิดประโยชน์ มีผลดีในการใช้ความรู้กระทำสิ่งใหม่ๆ
ศรี ครองเรือน อริ... ความเป็นอยู่ไม่ราบรื่น เหน็ดเหนื่อยท้อถอยในอุปสรรค แล้วเบื้องท้ายจึงหน่อยผ่อนคลายเบาบางลงตัว กระทำความดีแต่มีศัตรู โดดเด่นจักเป็นภัย

ศรี ครองเรือน ปัตนิ... คู่ครองรูปงามกิริยางามจิตใจดี การใช้ชีวิตครอบครัวราบรื่น ผู้ร่วม/หุ้นส่วนมุ่งพัฒนาก่อเกิดผลประโยชน์
ศรี ครองเรือน มรณะ... มรดกจากความตาย ผลประโยชน์จากความสูญเสีย การเปลี่ยนแปลงสิ่งเก่าไปสู่สิ่งใหม่ที่ดีขึ้น
ศรี ครองเรือน ศุภะ... มีความราบรื่นสำเร็จในการมุ่งสู่เป้าหมาย ความตั้งใจมีความก้าวหน้าเห็นผลชัดเจน ผูใหญ่ให้การสนับสนุน ผลประโยชน์ก่อเกิดเป็นรูปธรรม

ศรี ครองเรือน กัมมะ... การกระทำกิจการงานมักบังเกิดผลดี การงานมีความมั่นคงก้าวหน้า มีอารมณ์สนใจรักใคร่เอาใจใส่ในกิจที่กระทำ
ศรี ครองเรือน ลาภะ... มีลาภผล รายได้ กำไรเสมอๆ หาได้ใช้คล่อง มีที่พึ่งพาทางด้านการเงินทรัพย์สิน สติปัญญาและลู่ทางที่ดีในการก่อเกิดลาภผล
ศรี ครองเรือน วินาส... ลงทุนกิจใดไม่สำเร็จ ขาดทุนขาดรอน เสียหายในผลประโยชน์อันพึงได้รับ ปัญหาได้รับการแก้ไขทีละเล็กละน้อยแต่ไม่ทันใจ ใช้อารมณ์ในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้ามากกว่าเหตุผล ขาดความรอบคอบ


ธีรพร  เพชรกำแพง
๒๓ กันยายน ๒๕๕๕
๑๒.๒๔ น.